Wednesday, December 24, 2008

எனது LOVER!


அப்பா மகன்
அண்ணன் தம்பி
கணவன் மனைவி
அனைவரும் friends ஆய்
அற்புத உலகம்.

தெரியாததை சொல்லித்தர
தெரிந்ததை விட்டு செல்ல
ஆக்கங்களை ஆள்ளி எடுக்கும்
அற்புத ஆசானாய் Notes.

எப்படி இருப்பானென்று
எதுவுமே தெரியாத
ஓராம் வகுப்பு எதிர் பெஞ்ச்
இன்று என் friend list இல் .

நேரில் சொல்ல முடியாததை
சுவற்றில் எழுதிப் பார்க்கும்
அனாகரீக கலாச்சாரம்
அதுதான் wall.

அடுத்தவனின் நிலயினை..
புகைப்படத்தின் ஆழகினை..
சுட்டியும் குட்டியும் காட்டும்
ஆழகிய comments.

நான் என்ன செய்கிறேன் என்று
அனைவர்க்கும் சொல்ல
செய்த வேலையை விட்டுவிட்டு
நான் எழுதும் Status.

என்னையும் கவிஞனாக்கி
கனவிலும் நினைக்க வைக்கும்
என் இனிய காதலி
அவள் தான் Face book!

2 comments:

Sinthu on January 27, 2009 at 4:31 PM said...

facebook இல்லை என்றால் நினைத்துக் கூடப் பார்க்க முடியல்ல....அண்ணா...

butterfly Surya on February 20, 2009 at 3:00 PM said...

Ada... Xlent..

Related Posts with Thumbnails
 

தரங்கம். Copyright 2009 All Rights Reserved | Privacy Policy